Những điều bạn có thể chưa biết về TVC quảng cáo 3D
3D (3 Dimention) là công nghệ hình ảnh 3 chiều (chiều ngang, chiều sâu, chiều rộng). Còn TVC quảng cáo 3D hay còn gọi là phim quảng cáo 3D là công nghệ làm phim sử dụng hình ảnh 3D trong nội dung.
Lý do khiến 3D ngày càng được ưu chuộng. Bởi hình ảnh quảng cáo 3D giúp tạo nên hình ảnh sống động, đẹp mắt, ấn tượng hơn cho người xem trong mỗi thước phim. Các hình ảnh được sử dụng là sự kết hợp hoàn hảo của những kỷ xảo tiên tiến nhất. Ngày nay ta có thể dễ dàng bắt gặp các TVC quảng cáo, phim điện ảnh có sử dụng công nghệ 3D tại Việt Nam.
. Ưu điểm của TVC quảng cáo 3D
Chắc chắn các TVC quảng cáo 3D mang trong mình những điểm vượt trội riêng nên được đầu tư và sử dụng phổ biến. Cùng MotionMedia điểm lại một vài ưu điểm khiến các TVC quảng cáo 3D trở thành con cưng được săn đón và đầu tư rộng rãi nhé.
.Tạo nên những hình ảnh sống động thu hút
Không gian ba chiều giúp TVC quảng cáo 3D tái hiện hình ảnh một cách sống động. Trong các siêu phẩm điện ảnh của thế giới. Những hình tượng siêu anh hùng hiện lên đầy thú vị nhờ các hình ảnh 3D
• Độc đáo, sáng tạo và khác biệt
Rất nhiều ý tưởng độc đáo của biên kịch không thể lột tả được hết do hạn chế của 2D. Đây là lúc 3D thể hiện ưu điểm của mình. TVC 3D là mảnh đất màu mỡ để biên kịch và nghệ sĩ hình ảnh tha hồ thể hiện sự sáng tạo và trí tưởng tượng bay bổng của cá nhân mình. Hơn nữa, khi người xem đã quá
quen thuộc với những hình ảnh đơn điệu của TVC 2D. Thì phim quảng cáo 3D của bạn sẽ là những ẩn số thôi thúc họ khám phá. Những hình ảnh về doanh nghiệp của bạn sẽ trở nên khác biệt so với những đối thủ cạnh tranh khác.
Trong thế giới hiện đại ngày nay, sản phẩm nào sáng tạo và khác biệt. Sản phẩm đó dành được chỗ đứng trong lòng công chúng. Thật không sai khi nhiều người đứng đầu doanh nghiệp xác định được rằng TVC quảng cáo 3D là lựa chọn hàng đầu trong cuộc chạy đua quảng bá sản phẩm và xây dựng thương hiệu.
• Sử dụng công nghệ 3D có tính linh hoạt cao hơn
Phim quảng cáo sử dụng công nghệ 3D có tính linh động cao. Có thể theo dõi sự tương tác giữa quảng cáo với công chúng. Từ đó kịp thời chỉnh sửa quảng cáo để gây chú ý được số lượng người đông nhất. Hơn nữa trong quá trình sản xuất. Việc tạo ra các thước phim 3D không quá phụ thuộc vào nhân vật hay phim trường.
Có thể linh động theo từng tình huống và sự sáng tạo của người nghệ sĩ.
• TVC quảng cáo 3D có chi phí hợp lý
Chắc chắn nhiều người sẽ không ngờ tới rằng các TVC quảng cáo 3D kết hợp cùng nhiều kỹ xảo điện ảnh. Có chi phí sản xuất thấp hơn các phim chỉ đơn thuần sử dụng diễn viên với cảnh quay thông thường. Hơn nữa các thước phim 3D không bị phụ thuộc quá nhiều vào diễn viên, do đó có thể giảm thiểu được một lượng diễn viên đáng kể và tiết kiệm được nhiều ngân sách.
Có thể nói công nghệ 3D đã biến những thứ tưởng như không thể thành có thể. Nơi trí tưởng tượng của con người làm chủ. Và đồng thời cũng là nơi con người có thể chạm tới những cảm xúc sống động, nhất là những thước phim 2D thông thường không thể làm được. Đơn giản nhất là việc biến 1 ngọn lửa nhỏ thành một đám cháy khổng lồ tại một khu rừng già, hay biến mặt biển đang hiền hòa trở nên đáng sợ với những cơn sóng khủng khiếp và cuộc sống hoa lệ dưới đáy đại dương.
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.