Video Motion Graphic là một hình thức marketing quen thuộc của mọi doanh nghiệp. Vậy tại sao quảng cáo bằng Motion Graphic lại mang đến nhiều hiệu quả cao đến vậy? Cùng Motion Media tìm hiểu bạn nhé!
Thu hút được sự chú ý của khách hàng
Ngày nay, người dùng internet đã quá quen thuộc với các dịch vụ quảng cáo. Chúng xuất hiện ở mọi nơi như Facebook, Youtube, Instagram, … Trong số đó, nhiều khách hàng vẫn sẵn sàng dành một vài phút để xem nếu video quảng cáo đó hấp dẫn. Motion Graphic luôn chứa những hình ảnh động lạ mắt, không giống như những video quang cảnh thực tế. Nhiều người dùng chỉ nghĩ Motion Graphic là một hình thức phim hoạt hình, ít nghĩ rằng chúng là video quảng cáo. Do đó, Motion Graphic dễ tiếp xúc với khách hàng với diện mạo bên ngoài của nó.
Thể hiện nội dung đơn giản hóa
Mục đích của video quảng cáo là truyền đạt thông tin đến khách hàng, nên cần thật dễ hiểu. Đối với video Motion Graphic đều được chắt lọc nội dung kỹ lưỡng, ngắn gọn, đơn giản. Video Motion Graphic còn chứa những điểm khác biệt mà những video truyền thống không làm được. Nhân vật quảng cáo trong video có thể làm mọi thứ bình thường lẫn phi thường. Một nhân vật có thể bay, nhảy, đu dây, biến hình thỏa thích. Các kỹ xảo được áp dụng một cách đặc biệt, lạ lẫm và thu hút sự tò mò của người khác.
Video Motion Graphic – Video mang lại ký ức
Khi xem video Motion Graphic bạn thường liên tưởng đến những ký ức từ tuổi thơ. Hình thức video quảng cáo này làm cho người xem cảm thác thư giãn, thoải mái, cảm giác vui vẻ, hài hước.
Chi phí làm video quảng cáo Motion Graphic rẻ hơn
Video Motion Graphic chỉ cần sử dụng hệ thống kỹ xảo lạ mắt và người họa sĩ giỏi. Hình thức này không cần phải dùng đến diễn viên, biên kịch, đạo diễn, bối cảnh nên chi phí thấp hơn nhiều.
Cách làm video quảng cáo Motion Graphic thu hút nhất
Cần nắm rõ những điểm cần thiết để có được video quảng cáo thu hút
Video dài không quá 3 phút
Thời lượng của video quảng cáo dài hay ngắn khá quan trọng, sẽ ảnh hưởng đến chất lượng nếu bạn không chú ý đến. Khi bạn lướt Facebook và thấy video quảng cáo, đôi khi hứng thú xem nhưng vì quá dài nên không xem hết. Do đó, tâm lý khách hàng cũng vậy, họ sẽ xem qua loa rồi kéo sang video khác. Một video quảng cáo cần ngắn dưới 3 phút. Video phải cực kỳ ngắn gọn, nội dung đơn giản, đầy đủ, truyền đạt thông tin chuẩn xác.
Một video hay, nhưng nếu quá dài sẽ làm cho chúng bị nhàm chán. Ý tưởng đưa vào video bị mờ nhạt đi, khách hàng không hiểu được đâu là trọng tâm chính. Do đó, chỉ trong đoạn video ngắn, bạn thể hiện rõ thương hiệu, sản phẩm, nhân vật, hình ảnh, nội dung để khách hàng hình dung. Doanh nghiệp nào cũng muốn một video được khách hàng săn đón, ưa chuộng để được nhiều người biết đến hơn nữa.
Bật tính năng luôn luôn tự động phát
Video quảng cáo sẽ tự động phát, mặc nhiên khách hàng chỉ xem và trải nghiệm. Những hình ảnh, thước phim đầu tiên thật sống động sẽ làm cho khách hàng hứng thú và tiếp tục xem đến cuối cùng. Đối với những video quảng cáo đăng trên bảng tin, bật tự động phát khách hàng sẽ nhìn thấu được. Kể cả khi họ không nghe được âm thanh nhưng với hình ảnh sống động sẽ làm cho họ tò mò hơn về video.
Tham khảo thêm một số sản phẩm tại đây
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.